Content Marketing Machine

     THIỆU THẾ GIỚI MARKETING đã bị đảo lộn. Nó không phải là nhiều năm trước đó các nhà tiếp thị vẫn là tập trung vào việc tiếp thị gián đoạn: cố gắng để đặt tin sản phẩm của họ ở phía trước sự chú ý của khách hàng mục để tạo ra dẫn và khách hàng. Nhưng thông qua Internet, điều này đã nhanh chóng thay đổi, và các nhà tiếp thị nhận ra họ phải thực hành điều ngược lại Bây giờ, để tạo ra các mối quan hệ và có được sự cho phép để bán cho các khách hàng tương lai, các công ty phải xuất trình suy nghĩ có liên quan nội dung lãnh đạo, không chỉ nội dung về sản phẩm của mình.


      Các thành phần quan trọng để tạo ra sự tham gia, sự tin tưởng, và vị lãnh đạo tư tưởng là nội dung.  Nội dung là những gì thu hút khách hàng tiềm năng ở phía trên của kênh, nội dung là những gì nuôi dưỡng dẫn xuống kênh. 

     Các nhà tiếp thị bây giờ hiểu rằng nhãn hiệu phải trở thành nhà xuất bản. Các "sao" của tiếp thị nội dung không còn trong câu hỏi. Nhưng các nhà tiếp thị vẫn đang hỏi "làm thế nào?" Làm sao có thể bộ phận tiếp thị tạo ra chất lượng cao và số lượng của các nội dung cần thiết để thành công trong kỷ nguyên tiếp thị mới? 

     EBook này sẽ giải thích làm thế nào các nhà tiếp thị có thể xây dựng và vận hành một máy Content Marketing rằng kết quả đầu ra hấp dẫn, nội dung có liên quan, thu hút hàng tiềm năng tại các đỉnh của phễu và dẫn họ xuống nó. Các eBook vạch ra một máy khung Tiếp thị Nội dung được phát triển bởi Kapost , các nhà cung cấp hàng đầu về phần mềm tiếp thị nội dung . Sau đó nó tiểu như thế nào Marketo , một trong những người tiên phong của tiếp thị nội dung và một trong những học viên hàng đầu của nó, hoạt động tiếp thị nội dung riêng của nó cả đỉnh của phễu và di chuyển xuống nó, sử dụng các phần mềm tự động hóa tiếp thị của riêng mình để thúc đẩy nội dung và nuôi dưỡng dẫn. Các eBook cũng cung cấp các quan điểm từ tiếp thị nội dung khác các nhà lãnh đạo trên các giai đoạn khác nhau. Cuối cùng, các eBook kết luận với các bảng tính mà đi từng bước thông qua quá trình xây dựng và chạy máy tiếp thị nội dung của riêng bạn



Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

Bài viết mới