Content Marketing đã được một cố gắng và đúng phần tử trong hộp công cụ của nhà tiếp thị cho các lứa tuổi. Chắc chắn, các công nghệ mới đã giúp phổ biến các công việc của chúng tôi thậm chí còn xa hơn và cho một chi phí thấp hơn, nhưng các kênh luôn phát triển. Chúng tôi hy vọng rằng với ngắn gọn này truy dụng thành công các nội dung tiếp thị trong suốt thế kỷ qua, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực và có thể truyền cảm hứng để những nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn đến cấp độ tiếp theo.
"Nội dung tiếp thị là một thuật ngữ chung bao gồm tất cả các định dạng tiếp thị có liên quan đến việc tạo ra hoặc chia sẻ nội dung cho mục đích của việc tham gia hiện tại và các căn cứ của người tiêu dùng tiềm năng "
Wikipedia Bước lên cỗ máy thời gian của chúng ta và chúng ta hãy một hành trình ngược thời gian và xem những gì chúng ta có thể học hỏi từ các tiếp thị ở các độ tuổi đi và những gì nội dung mới kênh đang được tạo ra
Không có nhận xét nào: