Mô tả công việc của nhân viên copywriter


Trách nhiệm:
  • Viết bằng tiếng Anh và tiếng Việt: chụp một giọng thương hiệu để tạo ra các bản sao đúng vào đúng thời điểm cho đúng đối tượng
  • Chỉnh sửa & bằng chứng: bạn là p icky về giới từ như bạn là về mục tiêu kinh doanh của khách hàng
  • Trình bày: trình bày nội bộ của các ý tưởng, hỗ trợ các giám đốc sáng tạo trong các cuộc họp khách hàng, và giúp chuẩn bị tài liệu sân.
  • Chiến thuật: cộng tác với đội ngũ sáng tạo về ý tưởng truyền thông sáng tạo cho không gian kỹ thuật số
  • Khái niệm: làm việc chặt chẽ với các quảng cáo khác về việc tìm kiếm và phát triển các ý tưởng lớn ...
  • Kế hoạch: tạo, kế hoạch, nội dung đơn giản rõ ràng rằng cả hai giám đốc điều hành marketing (các khách hàng của chúng tôi) và các nhà phát triển CMS (đội ngũ quản lý nội dung của chúng tôi) có thể hiểu
  • Thiết kế: đóng góp ý tưởng và làm việc với các nhà thiết kế để đảm bảo họ đến thành hiện thực trên bảng tâm trạng, mocks, phương tiện truyền thông phân phối, các trang web và nhiều hơn nữa
  • Tổ chức: sử dụng tài sản thế chấp của khách hàng, kiểm toán trang web, nghiên cứu và thực hành tốt nhất để tạo ra một giọng điệu và cách thức, chiến lược liên kết và nhiều hơn nữa
Kỹ năng cần thiết:
  • Phải có khả năng viết tiếng Anh lưu loát. Không có ngoại lệ.
  • Phải có khả năng dịch tiếng Việt sang tiếng Anh và Phó Versa.
  • Bản địa, hoặc là bản địa, lệnh của văn bản tiếng Anh cũng như tiếng Việt - bạn sẽ được làm việc với các khách hàng toàn cầu ...
  • Mức độ liên quan trong nghiên cứu truyền thông, tiếng Anh hoặc báo chí.
  • Đống ý tưởng tuyệt vời, kiến thức về các xu hướng công nghiệp của chúng tôi và một niềm đam mê cho tất cả mọi thứ kỹ thuật số

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

Bài viết mới