The Content Marketing Continuum

     Marketing là không còn hiệu quả khi bao gồm các sự kiện một lần, các thông điệp hoặc các chiến dịch. Kinh nghiệm mua trong một bán phức tạp phải là chất lỏng, kết nối và tham gia trên toàn bộ. Các chương trình tiếp thị nội dung là các chủ đề mà dệt với nhau để tạo ra một loại vải đính hôn nâng cao tốc độ đường ống dẫn, đưa người bán hàng trong các cuộc trò chuyện cơ hội khả thi sớm hơn-hơn là sau này.

     Không có điểm dừng và bắt đầu trong một chuỗi liên tục. Các dòng chảy nhất quán, ổn định và được thiết kế để xây dựng những câu chuyện vấn đề đến giải pháp với người mua bằng cách cung cấp giáo dục, chuyên môn và bằng chứng mà họ cần để kết luận rằng công ty của bạn là sự lựa chọn cuối cùng để giúp họ đạt được mục tiêu kinh doanh. eBook Đây là hướng dẫn của bạn để tạo ra một sự chuyển biến trong tiếp thị, từ độc lập nỗ lực vào các tài sản kinh doanh chiến lược để cải thiện hiệu suất doanh thu
     Theo Ardath Albee, tác giả của eMarketing Chiến lược cho bán Complex, và Sarah Reynolds, Digital Marketing nội dung cho Hoovers (A D & B Công ty) để tìm hiểu: 

  • * Làm thế nào trực tuyến xuất bản đã thay đổi trò chơi 
  • * tại sao sở thích của người mua tạo ra một sự liên tục 
  • * 6 sự thay đổi trong các kỹ năng cần thiết để tận dụng sự liên tục 
  • * Làm thế nào để thiết kế một dòng nội dung cho việc tham gia liên tục 
  • * các bước Hoovers đã thực hiện để tận dụng sự liên tục 
  • * Làm thế nào Hoovers cung cấp hỗ trợ nội dung để cho phép bán hàng

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

Bài viết mới